iskolar's avatar

50 Watchers0 Deviations
8.1K
Pageviews
Apologies from thed moderators of this group. Everyone had a rough time with their academics that no one was able to oversee things for us iskolars. Anyway, I'm nearly finished with my thesis. Hopefully I graduate this April.

-slayswift

WE ARE IN NEED OF MODERATORS
Please PM slayswift if you want to apply.

:iconakutenshi-13: :iconkuro-inu: :iconchicharon::iconmooguriklaine:

:bulletgreen:Members::bulletgreen:
:iconnoconi::iconkyameel::iconweebei::iconyuni-chan::iconryne::iconbloodwings::iconmartyrdom::iconseiret::iconerisdoll::iconxxxe::iconmadoushi::iconkuroneko-luna::iconchibi-k::iconpersis::iconmeru-chan::iconjio::icontagailog::iconika-siyam::iconmilchstrasse::iconkitsuneko::iconsweetsami::icondylanliwanag::iconmikko::iconjbcasacop::iconrazekiel::iconshinjei::iconmeladori::iconnighhand::iconinitio-et-finem::icondanielle::iconanchan::iconistriazel::iconblooddx66::iconsilverskie::iconelectricoolaid::iconairrawn::iconkillersid::iconurielm0on::iconinchaosthereispeace::iconmobilesuitgio::icondelurianne::iconmellyrnleaf::iconbundokera::iconjorglas::iconshosuro::iconhazel-velas::iconlukavi::iconsilencer017::iconmichikosakurahime::iconr0nin628::iconsweetsami::iconteluete::iconthealvintaker::iconwinter-fall::iconenitenit::iconhatedgoddess:

Wanna EB?

4 min read
Pagpugay sa lahat ng iskolar!

Paumanhin na din mula sa aming mga moderator kung hindi kami nakakapag-update dahil sobrang busy kami sa mga gawain. May nagtratrabaho, may nag-aaral, may gumagawa ng plates at may nagtatapos ng thesis kaya talagang paumanhin.

Matagal-tagal na din itong grupong ito ngunit wala pa tayong nagagawang masaya. Napag-isipan naming anyayahan ang mga miyembro na magkita-kita naman. Baka gusto ninyong magpunta sa UNA kAME!: The First Ever Collegiate Anime Fair in the Philippines sa UP Diliman Bahay ng Alumni December 4, 2004 ganap na 1 hanggang 8 NG .

Maraming Deviant Artists na magpupunta doon, hindi lamang mga miyembro ng iskolar!

-Slayswift

:iconakutenshi-13: :iconkuro-inu: :iconchicharon:

Join the community to add your comment. Already a deviant? Log In
This Deviant Art group is dedicated solely for deviants who come from the University of the Philippines.

All Iskolars ng Bayan are free to join! Just message the founder/moderators.

Do the group a favor by adding a link to iskolar in your journals or signatures.

:iconakutenshi-13: :iconkuro-inu: :iconchicharon:

:bulletgreen:Members::bulletgreen:
:iconnoconi::iconkyameel::iconweebei::iconyuni-chan::iconryne::iconbloodwings::iconmartyrdom::iconseiret::iconerisdoll::iconxxxe::iconmadoushi::iconkuroneko-luna::iconchibi-k::iconpersis::iconmeru-chan::iconjio::icontagailog::iconika-siyam::iconmilchstrasse::iconkitsuneko::iconsweetsami::icondylanliwanag::iconmikko::iconjbcasacop::iconrazekiel::iconshinjei::iconmeladori::iconnighhand::iconinitio-et-finem::icondanielle::iconanchan::iconistriazel::iconblooddx66::iconsilverskie::iconelectricoolaid::iconairrawn::iconkillersid::iconurielm0on::iconinchaosthereispeace::iconmobilesuitgio::icondelurianne::iconmellyrnleaf::iconbundokera::iconjorglas::iconshosuro::iconhazel-velas::iconlukavi:iconsweetsavi::silencer017:
Join the community to add your comment. Already a deviant? Log In

Moderators needed! Upcoming stuff! by iskolar, journal

Wanna EB? by iskolar, journal

Mga Iskolar ng Bayan! by iskolar, journal